Rapyd logo

Úrlausn mála

Rapyd hefur skuldbundið sig til að veita viðskiptavinum sínum hágæða þjónustu. Við viljum benda viðskiptavinum okkar að hægt er að koma á framfæri ábendingu eða hrósi til okkar með að senda okkur tölvupóst á servicecenter@rapyd.net Einnig er hægt að senda okkur skriflegt bréf á heimilsfang okkar:

Rapyd
Dalshrauni 3
220 Hafnarfjörður

Kvörtun

Ef viðskiptavinir hafa kvörtun hefur Rapyd í samræmi við reglur nr. 1001/2018 um eðlilega og heilbrigða viðskiptahætti fjármálafyrirtækja, greiðslustofnana og rafeyrisfyrirtækja sett sér verklagsreglur í þeim tilgangi að tryggja að kvartanir og önnur sambærileg erindi fái skjóta, skilvirka og sanngjarna afgreiðslu. Móttaka allra kvartana er staðfest og upplýsingar veittar um meðhöndlun þeirra.

Hrós

Við leggjum upp út því að veita viðskiptavinum og söluaðilum okkar góða þjónustu. Viljir þú hrósa starfsmönnum okkar eða þjónustu þá er þér velkomið að senda okkur tölvupóst á valitor@valitor.is

 

Ábending

Viljir þú koma ábendingu á framfæri geturðu sent okkur tölvupóst á valitor@valitor.is. Allar ábendingar eru vel þegnar.